อุตสาหกรรม รุ่น 10

อุตสาหกรรม รุ่น 10

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 8


ข่าวจากปักกิ่งรายงานว่าบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้ากีฬายักษ์ใหญ่อย่าง NIKE ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในประเทศจีน กำลังปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะตลาดระดับล่างมากขึ้นในปีนี้

NIKE กำลังจะปล่อยสินค้าราคาย่อมเยากว่าเดิมออกสู่ตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าและกระจายสินค้าสู่ตลาดระดับล่างมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา NIKE ซึ่งลงเล่นในตลาดผู้ซื้อระดับ High-end เท่านั้น เนื่องจากตลาดจีนเป็นตลาดใหญ่นอกสหรัฐอเมริกาที่แบรนด์ NIKE สามารถเติบโตได้รวดเร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น