อุตสาหกรรม รุ่น 10

อุตสาหกรรม รุ่น 10

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 4





กิ๊กส์หยันสิงห์บลูส์ฟอร์มดาดๆ

แฟนบอล เชลซี ได้ยินอาจต้องแค้นจัด หลัง ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หยัน "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มได้พื้นๆ มาก ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจขุมกำลังนักเตะที่ "ปีศาจแดง" มีอยู่ในเวลานี้ แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่แล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงหยัน เชลซี คู่แข่งลุ้นแชมป์ว่า เป็นทีมที่เล่นได้ธรรมดามากเมื่อเปรียบเทียบกับต้นสังกัดของตัวเอง หลังจาก "ปีศาจแดง" เพิ่งไล่ทุบ "สิงห์บลูส์" 3-1 ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 36 ปี เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกว่า เราสามารถควบคุมเกมได้ทั้งสนาม แม้ เชลซี จะเป็นทีมที่ดี แต่พวกเราก็สามารถทำให้เขากลายเป็นทีมที่ธรรมดาไปเลย มันยอดเยี่ยมมากกับชัยชนะไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการใด เป้าหมายของช่วงปรี-ซีซั่นคือผ่านไปโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่แน่นอนว่า คุณย่อมต้องการเป็นผู้ชนะทุกเกมอยู่แล้ว ผลงานจากช่วงปรี-ซีซั่นทำให้ทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่"

1 ความคิดเห็น:

  1. เนื้อหาไม่ตรงประเด็นที่จับสลากนะคะ ไม่มีคะแนนค่ะ

    ตอบลบ