อุตสาหกรรม รุ่น 10

อุตสาหกรรม รุ่น 10

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 3



ชุดขาวคอนเฟิร์ม!ชวดไมค่อนแล้ว



เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ยอดเอเยนต์ที่ปรึกษาของ เรอัล มาดริด ยัน ไมค่อน แบ็กขวาเลือดแซมบ้า ของอินเตอร์ มิลาน จะไม่ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุไม่เคยมีการเปิดฉากเจรจาอย่างเป็นทางการ และนักเตะถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 1.12 พันล้านบาททำให้ไม่มีใครกล้าสู้ราคา


เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ ที่ปรึกษาของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่าแผนการซื้อ ไมค่อน ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของอินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ถูกล้มเลิกไปแล้ว

ในแดนมะกะโรนีมีรายงานข่าวหลายฉบับระบุว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ได้ตัดสินใจถอด ไมค่อน ออกจากตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บรอนเซ็ตติ ได้เล่าเหตุการณ์ที่แตกต่างออกไปมาจากฝั่งสเปน

"การเจรจาไม่เคยเริ่มขึ้นจริงๆ ผมคุยกับฟลอเรติน่า เปเรซ (ประธานสโมสรเรอัล มาดริด) ทุกวัน แต่หลังจากป้ายราคาที่สโมสรถือว่ามากเกินไปด้วยอายุของ ไมค่อน เลยไม่มีข้อเสนอใหม่เข้ามา เป็นเรื่องจริงที่เอเยนต์ของ ไมค่อน และ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ พบกันประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน และ มีข้อเรียกร้องอีกครั้ง ซึ่ง เรอัล ถือว่ามากเกินไปหน่อย ความจริง คือ เปเรซ ลืมเรื่องคว้าตัว ไมค่อน ไปตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์ก่อนแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น